Giả lập hội thoại


Good morning everyone, thanks for coming to my presentation.

Xin chào mọi người, cảm ơn vì đã đến dự bài thuyết trình của tôi.

I know you’re all very busy, so I’ll be as brief as possible.

Tôi biết là mọi người đều rất bận, nên tôi xin phép nói ngắn gọn nhất có thể.

OK then, I’m going to talk about the new chocolate bar we’re putting on the market, the Frejus premium bar.

Được rồi, tôi sẽ nói về thanh sô-cô-la mới chúng tôi đang tung ra thị trường, "the Frejus premium bar".

I’ll tell you about the test launch we carried out in the southwest of England a few weeks ago.

Tôi sẽ nói về cuộc ra mắt thử nghiệm được tiến hành ở miền nam nước Anh cách đây một vài tuần.

My presentation is divided into three parts.

Bài thuyết trình của tôi được chia thành 3 phần.

First, I’ll give you some background about the launch.

Trước tiên, tôi sẽ nói về một vài thông tin cơ bản về lần ra mắt.

After that I’ll tell you how we got on and assess its effectiveness.

Sau đó tôi sẽ kế về cách chúng tôi tiến hành và đánh giá hiệu quả của nó.

Finally, I’ll outline our future plans for the product.

Cuối cùng, tôi sẽ phác thảo kế hoạch cho sản phầm trong tương lai.

If you have any questions, don’t hesitate to ask.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, xin đừng ngại lên tiếng.

Right, let’s start with the background to the launch.

Hãy bắt đầu với thông tin cơ bản của lần ra mắt.

As you know, Frejus is an orange and nut bar with a distinctive taste and special attention was paid to packaging.

Như mọi người biết, Frejus là thanh kẹo hạt có vị cam với hương vị đặc trưng, và cách đóng gói sản phầm được đặc biệt chú ý.

It’s wrapped in a metallic foil.

Nó được bọc trong lá kim loại.

The colours are rich, strong, to give high visual impact.

Các màu sắc ấn tượng, sinh động nhằm tạo hiệu ứng trực quan cao.

OK everyone?

OK mọi người?

Yes, Johan, you have a question.

Vâng, Jahan, anh có câu hỏi.